Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Trợ giúp kỹ thuật)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Lop_3.png Sh_su_tien_hoa_ve_moi_truong_song_va_su_van_dong_di_chuyen.flv Z1242751947375_66e0c057dbd7834640134a2cd15888b5.jpg IMG_20181020_125807.jpg IMG_20190127_230449.jpg Z1215775633012_1877b08efa18822e2174326566cfc430.jpg Z1182136215229_d2bf54b522da277531a82d6d4ed4e2ff.jpg IMG_20181020_123139.jpg 22547805_555502524780988_585550995_n.jpg 22237474_547304478934126_386122056_n.jpg 21903642_539973436333897_524659684_n.jpg 21291165_531372430527331_2110845612_n.jpg 14826298_373707999627109_73832355_n.jpg Film_6_The_gioi_tu_nhien.flv WP_20170526_002.jpg AT.jpg Can_ban_Cong_phap_P1__Tai_lieu_Vo_thuat_co_truyen_Viet_Nam.flv 88ab5b9343b5acebf5a4.jpg 206ee33873319c6fc520.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tài nguyên giáo dục Kiên Giang.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Báo cáo kết quả thực hiện bồi dưỡng thường xuyên _ GV tiểu học _ năm học 2020 - 2021

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: THCS Tân Hiệp A5
    Người gửi: Đinh Ngân Thanh (trang riêng)
    Ngày gửi: 00h:27' 06-04-2021
    Dung lượng: 90.5 KB
    Số lượt tải: 344
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG TH THẠNH QUỚI
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    
    KHỐI 2+3
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    
    
    
    
    
    Tân Hiệp, ngày 07 tháng 4 năm 2021
    
    BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN
    Kế hoạch tự bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học
    Năm học 2020-2021

    Họ và tên giáo viên: Trần Thị Nhu Giới tính: Nữ
    Chức danh nghề nghiệp: Giáo viên
    Đơn vị công tác: Trường Tiểu học Thạnh Quới
    Nhiệm vụ được giao: Giáo viên giảng dạy
    I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
    1. Thuận lợi:
    - Tài liệu về bồi dưỡng thường xuyên đều được đăng tải trên các trang mạng, thư viện nhà trường cũng khá phong phú về tài liệu phục vụ cho bộ môn của giáo viên .
    - Hiệu trưởng nhà trường luôn quan tâm, theo dõi và kiểm tra quá trình tự học, tự bồi dưỡng của cán bộ, giáo viên.
    - Tổ chuyên môn triển khai kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên kịp thời, có hướng dẫn cho giáo viên tổ chọn mô đun phù hợp với từng cá nhân và cung cấp nội dung từng modun cho giáo viên tự học.
    - Bản thân cá nhân luôn tự ý thức việc tự học là việc tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn cho bản thân.
    2. Khó khăn
    - Kinh nghiệm của giáo viên trong hoạt động BDTX chưa nhiều, còn gặp một số khó khăn trong việc chọn modun phù hợp với bản thân để lập kế hoạch tự bồi dưỡng.
    - Mặc dù tài liệu nghiên cứu khá phong phú song việc tự học tự bồi dưỡng của giáo viên qua một số mô đun vẫn mắc phải một số lúng túng.
    II. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:
    1. Nội dung 1:
    1.1/ Thời lượng bồi dưỡng: 40 tiết/năm học
    1.2/ Hình thức bồi dưỡng:
    - Chủ yếu tự đọc và nghiên cứu.
    - Học tập trung (1 ngày)
    1.3/ Tự đánh giá
    * Ưu điểm:
    - Tham gia đầy đủ các buổi học tập chính trị, tiếp thu nghị quyết của Đảng, của tỉnh và của huyện về nhiệm vụ kinh tế - xã hội, về quan điểm đường lối phát triển giáo dục và đào tạo.
    - Tiếp thu đầy đủ và thực hiện tốt chỉ thị nhiệm vụ năm học của Bộ GD&ĐT, của Uỷ ban nhân dân của tỉnh và của huyện; các nội dung về đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học của Sở GD&ĐT và Phòng GD&ĐT; các văn bản chỉ đạo của ngành.
    - Thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Tích cực học tập và áp dụng vào công việc hằng ngày từ những việc làm nhỏ nhất.
    - Thường xuyên học hỏi, nghiên cứu tài liệu, trao đổi với đồng nghiệp để nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn của bản thân.
    * Nhược điểm:
    Mặc dù thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách của Bác nhưng khi áp dụng vào thực tế, còn một số công việc chưa đạt hiệu quả cao.
    2. Nội dung 2:
    2.1/ Thời lượng bồi dưỡng: 40 tiết/năm học
    2.2/ Hình thức bồi dưỡng:
    - Tham gia lớp bồi dưỡng tập trung do PGD&ĐT tổ chức.
    - Bồi dưỡng tại nhà trường thông qua sinh hoạt chuyên môn.
    - Tự bồi dưỡng thông qua các tài liệu, trang mạng Trường học kết nối.
    2.3/ Tự đánh giá
    * Ưu điểm:
    - Nghiêm túc thực hiện theo đúng kế hoạch năm học của PGD&ĐT, của nhà trường đã xây dựng ngay từ đầu năm học.
    - Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào quá trình giảng dạy: Dạy học thông qua tổ chức các hoạt động học tập của học sinh, rèn luyện phương pháp tự học cho học sinh. Tăng cường tính tự giác, tích cực, chủ động học tập của cá nhân, phối hợp với học tập hợp tác. Kết hợp đánh giá của giáo viên với tự đánh giá của HS, đánh giá của các bạn, của cha mẹ HS.
    - Thường xuyên dạy học tích hợp kĩ năng sống: An toàn giao thông; Biển đảo vào các môn học lớp 2 ở trường tiểu học.
    * Nhược điểm:
    Tổ chức dạy học dạy học thông qua tổ chức các hoạt động học tập của học sinh, rèn luyện phương pháp tự học cho học sinh đạt hiệu quả chưa cao.
    3. Nội dung 3:
    Mô đun GVPT 5 - Thông tư số 17/2019/TT-BGD&ĐTvới nội dung Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.
     
    Gửi ý kiến