Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Trợ giúp kỹ thuật)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Lop_3.png Sh_su_tien_hoa_ve_moi_truong_song_va_su_van_dong_di_chuyen.flv Z1242751947375_66e0c057dbd7834640134a2cd15888b5.jpg IMG_20181020_125807.jpg IMG_20190127_230449.jpg Z1215775633012_1877b08efa18822e2174326566cfc430.jpg Z1182136215229_d2bf54b522da277531a82d6d4ed4e2ff.jpg IMG_20181020_123139.jpg 22547805_555502524780988_585550995_n.jpg 22237474_547304478934126_386122056_n.jpg 21903642_539973436333897_524659684_n.jpg 21291165_531372430527331_2110845612_n.jpg 14826298_373707999627109_73832355_n.jpg Film_6_The_gioi_tu_nhien.flv WP_20170526_002.jpg AT.jpg Can_ban_Cong_phap_P1__Tai_lieu_Vo_thuat_co_truyen_Viet_Nam.flv 88ab5b9343b5acebf5a4.jpg 206ee33873319c6fc520.jpg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tài nguyên giáo dục Kiên Giang.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    GIÁO ÁN LỚP 2.CHUAN KTKN.TUAN 6-10

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Tieuhoc.info
    Người gửi: Nguyễn Văn Phường
    Ngày gửi: 21h:27' 18-12-2012
    Dung lượng: 591.5 KB
    Số lượt tải: 16
    Số lượt thích: 0 người
    Đạo đức: Gọn gàng, ngăn nắp ( T2)
    I.MụC TIÊU:
    Biết thực hiện cách ứng sử phù hợp để giữ nhà cửa gọn ngàng, ngăn nắp.
    Tự kiểm tra việc thành hành giữ gọn gàng, ngăn nắp.
    GD học sinh có ý thức gọn gàng, ngăn nắp
    III.CáC HOạT ĐộNG DạY – HọC CHủ YếU.
    ND-KT-TG
    Hoạt động của gv
    Hoạt động của hs
    
    1.Kiểm tra.3’


    2,Bài mới.
    HĐ1: Đóng vai theo các tình huống
    15’







    HĐ 2: Tự liên hệ.
    10 – 12’







    3.Củng cố – dặn dò: 3’

    -Giữ gọn gàng,ngăn nắp giúp ta có lợi ích gì?
    -Nhận xét.

    Bài 4: Yêu cầu.

    -HD trả lời miệng.

    -Chia nhóm –yêu cầu đóng vai theo tình huống.

    -KL: Cùng mọi người giữ gọn gàng, ngăn nắp nơi mình ở.
    -Bài 5: nêu yêu cầu.

    -Nhận xét về lớp mình đã gọn gàng, ngăn nắp chưa? Em cần làm gì để lớp gọn gàng, sạch sẽ?
    Bài 6:HD HS thực hiện Giơ thẻ từ: đồng ý đỏ; không đồng ý màu xanh; không biết giơ màu trắng.
    -Đánh giá từng mức.
    KL:Sống gọn gàng, ngăn nắp giúp nhà cửa sạch, khi cần không phải đi tìm.
    -Nhận xét tiết học.
    -Dặn HS.
    -Nêu.
    -2HS đọc bài học.


    -2HS đọc yêu cầu bài tập.
    -Cả lớp đọc.
    -Nối tiếp nhau đọc về các tình huống.
    -Thảo luận nhóm.
    -Đóng vai.
    -Nhận xét đánh giá.


    - H làm vào vở
    5 – 6 HS nêu.
    +Bàn ghế ngay ngắn, không vứt rác bừa bãi.


    -Thực hiện giơ thẻ từ theo sự HD của giáo viên.
    a-Thường xuyên tự dọn dẹp chỗ học, chỗ chơi.
    b-Chỉ làm việc khi nhắc nhở.
    c-Thường xuyên nhờ người khác làm hộ.
    -3 – 4 HS đọc bài học.
    
    
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓