Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Trợ giúp kỹ thuật)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Lop_3.png Sh_su_tien_hoa_ve_moi_truong_song_va_su_van_dong_di_chuyen.flv Z1242751947375_66e0c057dbd7834640134a2cd15888b5.jpg IMG_20181020_125807.jpg IMG_20190127_230449.jpg Z1215775633012_1877b08efa18822e2174326566cfc430.jpg Z1182136215229_d2bf54b522da277531a82d6d4ed4e2ff.jpg IMG_20181020_123139.jpg 22547805_555502524780988_585550995_n.jpg 22237474_547304478934126_386122056_n.jpg 21903642_539973436333897_524659684_n.jpg 21291165_531372430527331_2110845612_n.jpg 14826298_373707999627109_73832355_n.jpg Film_6_The_gioi_tu_nhien.flv WP_20170526_002.jpg AT.jpg Can_ban_Cong_phap_P1__Tai_lieu_Vo_thuat_co_truyen_Viet_Nam.flv 88ab5b9343b5acebf5a4.jpg 206ee33873319c6fc520.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tài nguyên giáo dục Kiên Giang.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Bài 5. GIÁO DỤC PC MT VÀ CHẤT GÂY NGHIỆN TRONG TRƯỜNG THCS

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: st
    Người gửi: Lê Trung Chánh (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:07' 05-10-2011
    Dung lượng: 127.0 KB
    Số lượt tải: 17
    Số lượt thích: 0 người
    10/5/2011
    1
    Bài 5. GIÁO DỤC PC MT VÀ CHẤT GÂY NGHIỆN TRONG TRƯỜNG THCS
    10/5/2011
    2
    1. Sự phát triển của học sinh THCS:
    Trẻ ở lứa tuổi THCS ở vào thời kì có sự phát triển mạnh mẽ, nhưng không đồng đều về mọi mặt. Chính trong lứa tuổi này là sự chưa chắc chắn về nhiều mặt nếu như không có sự hướng dẫn hợp lí và chu đáo. Đặc điểm này đòi hỏi sự quan tâm cao độ việc giáo dục, hình thành cho các em sức đề kháng trước những tệ nạn xã hội, trong đó có tệ nạn ma túy.
    2. Giáo dục PCMT ở THCS nhằm đạt được những yêu cầu cụ thể sau:
    a) Làm cho học sinh hiểu được sâu hơn thế nào là ma túy và các loại ma túy, những tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội.
    b) Từ đó đồng tình với chính sách phòng, chống tệ nạn xã hội và luật PC MT của Nhà nước, có thái độ không khoan nhượng với tất cả các hành vi liên quan đến ma túy (hút, buôn bán, vận chuyển, sản xuất, tàng trữ)
    c) Không hút thuốc lá; không hút thuốc phiện, không hít, tiêm chích ma túy; không thực hiện bất kì một hành động nào vi phạm Luật, chủ trương, chính sách phòng chống và kiểm soát ma túy,… Tham gia tích cực phong trào PC MT.
    10/5/2011
    3
    1. Sự phát triển của học sinh THCS:
    2. Giáo dục PCMT ở THCS nhằm đạt được những yêu cầu cụ thể sau:
    3. Việc GDPCMT ở trường THCS cần chú ý đến những đặc điểm sau:
    a) Nội dung học vấn ở THCS liên quan nhiều, có khi trực tiếp đến nội dung giáo dục PCMT. Vì vậy, việc hình thành hành vi đúng đắn của học sinh trước những vấn đề có liên quan đến ma túy cần được tiến hành trên cơ sở làm cho các em hiểu được cơ sở khoa học của việc PCMT và kiểm soát ma túy. Vì vậy việc thực hiện tích hợp nội dung giáo dục PCMT cần được thực hiện một cách nghiêm túc, có chất lượng.
    b) Ở lứa tuổi này, học sinh muốn làm công tác xã hội; tình bạn giữa các em phát triển mạnh. Vì vậy trong GDPCMT cần tạo điều kiện để các em tham gia các phong trào, các hoạt động PC MT của địa phương. Qua đó để các em tự khẳng định và có hành vi đúng đắn trước các vấn đề có liên quan đến ma túy.
    10/5/2011
    4
    1. Sự phát triển của học sinh THCS:
    2. Giáo dục PCMT ở THCS nhằm đạt được những yêu cầu cụ thể sau:
    3. Việc GDPCMT ở trường THCS cần chú ý đến những đặc điểm sau:
    4. Việc GDPCMT tiến hành thông qua các hình thức sau:
    a) Tích hợp vào một số môn học có nội dung liên quan với các vấn đề ma túy như môn GDCD, Sinh học, … (có bảng tham khảo)
    b) Tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động ngoài lớp và ngoài trường (hoạt động văn nghệ, thông tin tuyên truyền, hoạt động của Đội và của Đoàn,...)
    10/5/2011
    5
     
    Gửi ý kiến